-->

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Điều gì khiến bạn đẹp đẽ - What Makes You Beautiful


Nỗi sợ hãi của chúng ta không phải là chúng ta muốn có tất cả. Nỗi sợ hãi sâu sắc nhất đó chính là sức mạnh vượt khỏi tầm với của chúng ta. Đó chính là ánh sáng của chúng ta, không phải chính là bóng đêm làm chúng ta sợ hãi nhất. Đôi lần chúng ta tự hỏi chính mình. Tôi là ai mà tôi đẹp đẽ, rực rỡ, tài năng, tuyệt vời? Thật ra, tôi không phải là ai? Sự cống hiến nhỏ nhoi của bạn không đáp ứng được cho thế giới. Không có gì nới lỏng sự thu hẹp để mà mọi người xung quanh bạn sẽ không cảm thấy an toàn. Tất cả chúng ta đều tươi sáng, như trẻ em. Và một khi chúng ta để cho ánh sáng tự thân của riêng mình sáng rực, một cách vô thức chúng ta dành cho người khác quyền hạn tương tự như vậy. Và khi chúng ta đã giải phóng được nỗi sợ hãi của riêng mình, sự hiện diện của chúng ta tự động giải phóng những người khác.

- Marianne Williamson
Title: What Makes You Beautiful
Location: Pfeiffer Beach, Big Sur, California, USA
Tech Spech: Nikon D800E, Nikkor 14-24 F2,8 @16mm, 1/5 sec; f/22; ISO 100

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét